Chủ Nhật, 28 tháng 6, 2020

Top 5 bí quyết làm trắng da hiệu quả

Nếu bạn đang tìm hiểu cách làm mặt nạ trắng da, hãy tham khảo hướng dẫn dưới đây của Miss Tram Academy. Các công thức điều chế mặt nạ trắng da này đã được chúng tôi nghiên cứu kỹ càng về sự kết hợp giữa các thành phần, liều lượng áp dụng giúp phát huy hiệu quả cao nhất.

1. Vitamin E, chanh và sữa chua

Trước hết bạn cần chuẩn bị các nguyên liệu:
+ 2 – 3 viên nang vitamin E
+ 2 muỗng cafe sữa chua không đường
+ 1 muỗng cafe nước cốt chanh tươi
+ Nước hoa hồng với lượng vừa đủ

Cách Làm Mặt Nạ Vitamin E + Chanh + Sữa
Cách Thực hiện:
+ Trước tiên bạn hãy dùng đầu kim nhọn châm vào viên vitamin E để lấy chiết xuất chất lỏng trong đó. Tiếp đến trộn tất cả thành phần với nhau. Hãy dùng nước hoa hồng tẩy trang nhẹ nhàng cho người đắp mặt nạ trước khi áp dụng hỗn hợp này lên da. Mặt nạ nên đắp đều phần mặt và vùng cổ. Đợi khi mặt nạ khô thì dùng nước lạnh rửa sạch lại.
+ Loại mặt nạ này không những hỗ trợ giảm nếp nhăn, các vết chân chim mà còn làm sáng làn da. Vitamin E và sữa chua sẽ làm sạch các tạp chất ẩn dưới lỗ chân lông, cải thiện độ đàn hồi của da. Axit lactic của sữa chua, axit citric của chanh sẽ làm nhiệm vụ nuôi dưỡng, giữ ẩm cho làn da, đồng thời làm mờ dần đốm nâu trên da.
2. Cà chua và chanh tươi

Thành phần cần chuẩn bị:
  • Nửa quả cà chua chín
  • Nửa muỗng cafe nước cốt chanh
Thực hiện: Bạn cho cà chua và máy xay nhuyễn, cho tiếp nước cốt chanh vào và trộn đều lên. Chúng ta có thể dùng ngón tay hoặc bông mềm thấm dung dịch này và thoa đều lên mặt khách hàng.
Mặt nạ cà chua và chanh chỉ nên lưu lại trên da từ 10 đến 15 phút. Đắp xong thì rửa sạch lại với nước lạnh, làm khô da và dưỡng ẩm bằng dầu ô liu.
Bạn có thể thay cà chua tươi bằng bột cà chua (lưu ý chọn loại chất lượng, nguồn gốc rõ ràng), đồng thời dùng nước chanh mới vắt ra. Để mặt nạ phát huy hết tác dụng, nên xông hơi cho lỗ chân lông giãn nở trước khi đắp.
3. Yến mạch và sữa tươi

Khi kết hợp với axit latic trong sữa tươi, công thức mặt nạ này sẽ  tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, giúp da mịn màng và tươi sáng hơn.
Thành phần:
  • 1 muỗng canh bột yến mạch xay nhuyễn
  • 2 muỗng canh sữa tươi không đường
  • 1/4 muỗng cafe bột quế mịn
Thực hiện:
Trộn đều các nguyên liệu thành hỗn hợp sánh mịn. Cho khách hàng rửa sạch mặt và cổ bằng nước ấm, kết hợp sữa rửa mặt không chứa dầu để tẩy trang hoàn toàn. Sau đó bạn thoa hỗn hợp mặt nạ lên mặt và cổ trong khoảng 20 phút. Dùng nước ấm làm sạch lại da, vỗ nhẹ cho da khô và thấm hết nước với khăn bông mềm.
4. Mặt nạ cafe, cacao, mật ong và sữa chua

Sử dụng 2 muỗng bã cafe, 1 muỗng bột cacao, 1 muỗng mật ong và 3 muỗng sữa chua không đường. Trộn đều hỗn hợp lại với nhau và đắp trên da trong khoảng 15 phút thì rửa sạch lại với nước.
Với công dụng kháng khuẩn, dưỡng ẩm của mật ong cùng với khả năng dưỡng trắng và chống oxy hóa của sữa chua khi kết hợp với bã cafe bạn sẽ có được một loại mặt nạ dưỡng da cho da mịn màng, trắng sáng hơn rất nhiều. Sử dụng thường xuyên sẽ giúp làn da đẩy lùi lão hóa và tràn sức sống.
5. Dùng dầu dừa nguyên chất

Bạn lấy một lượng dầu dừa nguyên chất massage nhẹ nhàng lên da mặt để dưỡng chất được hấp thụ tốt hơn. Dầu dừa có thể lưu lại trên da khoảng 20 – 30 phút rồi dùng nước ấm rửa sạch lại. Với sự lành tính của mình, dầu dừa có thể sử dụng liên tục mỗi ngày mà không lo bị kích ứng da.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About

Tìm kiếm Blog này

Trang

5 Nghề Liên Quan Làm Đẹp Đang Dẫn Đầu Hiện Nay

  5 Nghề Liên Quan Làm Đẹp Đang Dẫn Đầu Hiện Nay  Bạn yêu thích nhóm nghề về làm đẹp. Bạn cần gợi ý để chọn được nghề phù hợp nhất. Hãy tham...