Thứ Tư, 24 tháng 6, 2020

Top 4 công thức trắng da với bột nghệ

Nhiều nghiên cứu đã xác nhận việc sử dụng bột nghệ trên da, như: tẩy tế bào chết; điều trị mụn trứng cá; hạn chế bệnh chàm trên da do tác dụng sát trùng đặc biệt của nó; Giảm và chống sẹo, thu nhỏ lỗ chân lông, chống dầu mỡ. Nhiều nghiên cứu xác nhận tác dụng đáng kể của củ nghệ đối với các vết thương nhỏ và vết loét do mụn để lại. Mặt nạ nghệ, sữa chua sẽ khá tươi và mềm, tinh chất tự nhiên giúp bạn thư giãn nhất có thể trong quá trình sử dụng. Cùng tìm hiểu Top 4 công thức trắng da với bột nghệ nhé.

Top 4 công thức trắng da với bột nghệ


1. Làm trắng da với mặt nạ nghệ tươi

04 Công Thức Làm Trắng Da Mặt Bằng Bột Nghệ Hiệu Quả

Đối với những bạn đang bị mụn, da bị viêm, nhiều vết thâm do mụn để lại thì đắp mặt nạ nghệ mỗi ngày hoặc đơn giản muốn trắng da thì có thể đắp mặt nạ nghệ 2-3 lần mỗi tuần.
Nghệ rửa sạch, cạo bỏ lớp vỏ, giã lấy nước. Dùng bông gòn thấm nước cốt nghệ và bôi đều lên mặt, để trong 15-20 phút rồi rửa lại bằng nước lạnh cho thật sạch.


2. Mặt nạ tinh bột nghệ trộn lòng đỏ trứng gà

Công thức mặt nạ tinh bột nghệ và lòng trắng trứng cho da trắng ...

Trong tinh bột nghệ và lòng đỏ trứng có các thành phần làm sạch da, chống lão hóa, các vitamin trong lòng đỏ trứng cung cấp dưỡng chất cần thiết cho da, cung cấp đọ ẩm giúp da mịn màng và trắng sáng. Loại bỏ các vết sạm da, nám da và các loại vi khuẩn gây hại.
Làn da trắng khỏe, hồng mịn tự nhiên nhờ nghệ tươi và lòng đỏ trứng

Chuẩn bị:

1 lòng đỏ trứng gà
1 thìa cà phê tinh bột nghệ
1 mặt nạ vải

Cách làm:

Tách trứng gà lấy lòng đỏ đánh đều vào bát.
Lấy tinh bột nghệ  cho vào bát trứng và trộn đều.
Đắp hỗn hợp đều lên da mặt. Để khoảng 30 phút và sau đó rửa mặt sạch bằng nước ấm.
Sử dụng mặt nạ này thường xuyên, bạn sẽ có một làn da trắng khỏe, hồng mịn tự nhiên.


3. Nghệ và nước cốt chanh

Thành phần:
  • 1 muỗng cafe bột nghệ
  • 1 muỗng cafe nước cốt chanh tươi (có thể thay bằng cam tươi)
  • 1 muỗng cafe mật ong
mặt nạ trắng da từ bột nghệ
Thực hiện:
Trộn tất cả thành phần để tạo ra hỗn hợp sánh mịn. Tiếp đến, bạn bắt đầu đắp lên mặt và cổ khoảng 30 phút rồi rửa sạch lại.
Mặt nạ có tác dụng gì?
  • Nghệ sẽ trực tiếp ức chế quá trình sản xuất melanin, tẩy tế bào chết nhẹ nhàng cho da, tăng cường lớp màng bảo vệ da trước tác động tiêu cực của môi trường.
  • Trong nước chanh chứa nhiều vitamin C, thúc đẩy sản xuất collagen (cần thiết cho việc tạo ra các tế bào da mới). Chanh còn có nhiều chất chống oxy hóa mạnh mẽ, được chứng minh là sẽ ức chế quá trình tích tụ hắc sắc tố khi da tiếp xúc với tia cực tím.
  • Mật ong sẽ tăng cường hydrat hóa, dưỡng ẩm và kiểm soát nhờn cho da.

4. Làm trắng da với bột nghệ và cám gạo


1001 công thức dưỡng trắng da siêu tốc với bột nghệ

Kết hợp cám gạo cũng tinh bột nghệ sẽ được loại mặt nạ tẩy tế bào chết và làm trắng da tuyệt hảo, phù hợp với mọi loại da. Bạn hãy trộn 1 thìa bột gạo, 1 thìa bột sữa, 1 thìa bột cám gạo và 1 thìa sữa tươi lại.
Đừng quên kết hợp cùng cám gạo để da thêm mịn màng, sạch mụn.
Sau đó khuấy đều để được hỗn hợp dính. Nhẹ nhàng mát xa xa mặt với loại mặt nạ này để làm sạch hoàn toàn da mặt, đánh bay da chết, trả lại cho da vẻ trắng mịn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About

Tìm kiếm Blog này

Trang

5 Nghề Liên Quan Làm Đẹp Đang Dẫn Đầu Hiện Nay

  5 Nghề Liên Quan Làm Đẹp Đang Dẫn Đầu Hiện Nay  Bạn yêu thích nhóm nghề về làm đẹp. Bạn cần gợi ý để chọn được nghề phù hợp nhất. Hãy tham...