Thứ Tư, 16 tháng 9, 2020

Lưu Ý Khi Massage Mặt Cho Khách Hàng

Với các KTV spa, việc massage cho khách là điều cần thực hiện mỗi ngày. Tuy nhiên, có không ít KTV vẫn có tay nghề massage khá kém. Bởi vậy, hãy nắm bắt một số lưu ý sau đây.

1. Không massage quá mạnh

Massage là quá trình thực hiện các động tác trên khuôn mặt để thúc đẩy quá trình lưu thông máu giúp da săn chắc, hồng hào. Tuy nhiên, nhiều người lầm tưởng rằng nên massage bằng các động tác mạnh mới có hiệu quả. Tuy nhiên, điều này là hoàn toàn sai lầm, nếu massage quá mạnh sẽ tác động lực lớn lên da làm ảnh hưởng đến sự liên kết của các tế bào, cơ của da mặt. Lâu ngày sẽ khiến da nhăn nheo, chảy xệ.



Do đó, bạn nên massage nhẹ nhàng để làm nóng người để da nhanh chóng hấp thụ dưỡng chất, tăng tuần hoàn máu và sự liên kết giữa các sợi collagen, tế bào da.

Làm Phun Xăm Có Sợ Hóa Chất Gây Ảnh Hưởng

2. Chỉ nên massage trong thời gian vừa đủ

Không tốt để giữ mát xa lâu. Tùy vào tình trạng da cũng như loại da của khách hàng mà có thời gian massage phù hợp. Nếu khách có làn da bị mụn, không nên massage quá nhiều, chỉ cần thực hiện các động tác nén ép và đắp mặt nạ phù hợp.



Đối với da thường đến da khô có thể massage trong 10-15 phút, da dầu chỉ nên massage từ 8-10 phút nhưng không nên lâu hơn, vì nếu lâu quá da sẽ bị kích ứng. thích tiết ra nhiều dầu khiến da càng thêm rạng rỡ.

7 bước nặn mụn đúng chuẩn spa đơn giản nhất

3. Không massage chay mà cần đến sản phẩm hỗ trợ.

Khi xoa bóp, kỹ thuật viên không chỉ nên thao tác với nước mà phải có các sản phẩm hỗ trợ. Vì nước không tạo độ mịn cho da mà khiến da bị kéo theo chuyển động khi bạn thực hiện massage. Việc massage không những không phát huy được tác dụng mà còn gây khô và nhăn da.

Vì vậy, cần có những sản phẩm hỗ trợ như serum, sữa dưỡng, kem massage hay dầu cá vừa giúp cung cấp dưỡng chất vừa an toàn cho làn da của khách hàng.

Quản Lý Dịch Vụ Chăm Sóc Da Mặt Cho Khách Hàng Ở Spa Cần Quan Tâm Điều Gì?

4. Massage phù hợp với tình trạng da của khách hàng

 Không thể phủ nhận tác dụng của massage, nhưng không hẳn massage là tốt cho mọi loại da. Nếu khách hàng có làn da mụn thì không nên massage ngay lúc này vì có thể khiến mụn bị nứt sau đó lan sang các vùng khác trên da và khiến tình trạng mụn trở nên trầm trọng hơn. Đồng thời, việc massage cũng khiến làn da nhạy cảm dễ bị kích ứng hơn.

Vì vậy lúc này chỉ cần thực hiện một vài động tác và đắp mặt nạ phù hợp với da kể trên là phương pháp tốt nhất. Đối với da lão hóa chỉ nên massage nhẹ nhàng, uyển chuyển, còn da khỏe thì có thể kết hợp vỗ nhẹ để tăng tuần hoàn máu.

Nguyên Nhân Làm Kinh Doanh Spa Khó Khăn



5. Massage đúng kỹ thuật

Việc xoa bóp trở nên phản tác dụng nếu thực hiện động tác không đúng cách. Lúc này, da có thể chảy xệ, nhăn nheo và mất đi độ đàn hồi. Vì mỗi vùng trên khuôn mặt có kết cấu khác nhau nên tương ứng với từng vùng sẽ có những động tác phù hợp mang lại làn da mịn màng, săn chắc và tươi trẻ. Nhưng có một nguyên tắc bắt buộc phải nắm vững đó là các động tác massage phải được thực hiện theo hướng từ dưới lên, từ trong ra ngoài.

Xem thêm: Những Điều Cần Lưu Ý Khi Massage Mặt Cho Khách Hàng

Thông tin liên hệ Miss Tram:

Hotline: 1900.7018

Trang web: misstram.edu.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About

Tìm kiếm Blog này

Trang

5 Nghề Liên Quan Làm Đẹp Đang Dẫn Đầu Hiện Nay

  5 Nghề Liên Quan Làm Đẹp Đang Dẫn Đầu Hiện Nay  Bạn yêu thích nhóm nghề về làm đẹp. Bạn cần gợi ý để chọn được nghề phù hợp nhất. Hãy tham...