Thứ Hai, 12 tháng 10, 2020

Địa chỉ học nghề chăm sóc da, phun xăm thẩm mỹ ở hà nam

 

Bạn đam mê cái đẹp. Bạn đang có ý định theo đuổi đam mê của mình và muốn tìm địa chỉ dạy spa tại Hà Nam uy tín nhưng chưa biết quyết định như thế nào? Với bài viết dưới đây, Miss Tram sẽ mang đến cho bạn danh sách địa chỉ học spa chất lượng cao tại Hà Nam để bạn tham khảo. Cùng theo dõi!


Tổng Hợp 11 Spa Nhận Dạy Nghề Chăm Sóc Da, Phun Xăm Thẩm Mỹ Tại Hà Nam.

 1. Sài Gòn Xinh SPA

Với 15 năm kinh nghiệm, Sài Gòn Xinh SPA là địa chỉ học spa uy tín hàng đầu tại Hà Nam. Nhờ chất lượng đào tạo tốt và môi trường học thân thiện, giáo trình bài bản.

Địa chỉ: 39 – Lê Công Thanh – TP Phủ Lý – Hà Nam.

Điện thoại: 096 979 50 95

2. Angelina Spa

Angelina Spa là địa chỉ dạy nghề spa chất lượng với học phí rẻ phù hợp với nhiều đối tượng học viên tại Hà Nam.

Địa chỉ: Khu đô thị Sông Châu, Thị trấn Vĩnh Trụ, Lý Nhân, Hà Nam

Điện thoại: 0869 626 468

3. Như ý Spa

Đến với Như Ý Spa học viên sẽ được thực hành và tiếp xúc với hệ thống các trang thiết bị hiện đại, tân tiến, công nghệ cao trong lĩnh vực làm đẹp.

Địa chỉ: Cổng kcn Đồng Văn, Hà Nam, Vietnam 

Điện thoại: 097 556 18 30

4. MB Beauty & Spa

MB Beauty & Spa với chất lượng đào tạo tốt, môi trường học thân thiện và giá thành hợp lý nên luôn là lựa chọn của nhiều bạn trẻ đam mê nghề thẩm mỹ tại Hà Nam.

Địa chỉ: 225 Lý Thường Kiệt, Lê Hồng Phong, Phủ Lý, Hà Nam

Điện thoại: 098 645 19 18 – 0912336181

5. Nhung Spa – Hà Nam

Hơn 15 năm đồng hành cùng sắc đẹp Nhung Spa đủ kinh nghiệm để đào tạo, truyền nghề cho các bạn trẻ đam mê và muốn theo học nghề spa lâu dài tại Hà Nam.

Địa chỉ: 444 Trần Hưng Đạo, Phủ Lý,  Hà Nam.

Điện thoại: 091 388 19 86

6. Bảo Anh Spa

Với hệ thống máy móc hiện đại, giáo viên giỏi, nhiệt tình, thân thiện tại Bảo Anh spa sẽ giúp các bạn trẻ chinh phục đam mê với nghề thẩm mỹ.

Điện thoại: 174 Lê Công Thanh, Thành phố Phủ Lý, Hà Nam 

Điện thoại: 0902 4110 99

7. Thảo Beauté Spa

Sẽ thực sự là thiếu sót rất lớn nếu bỏ qua Thảo Beauté Spa. Luôn ứng dụng công nghệ chăm sóc da hiện đại, spa mang đến cho học viên những trải nghiệm, kiến thức bổ ích nhất.

Địa chỉ: Vincom, Biệt thự PG 3-11, Châu Cầu, Lương Khánh Thiện, Phủ Lý, Hà Nam, Vietnam

Điện thoại: 097 776 29 16

8. Hiền July Beauty Spa

Hiền July Beauty Spa là địa chỉ dạy học spa uy tín tại Hà Nam được nhiều người lựa chọn bởi chất lượng đào tạo tốt, chi phí thấp.

Địa chỉ: Cầu Câu Tử, Châu Sơn, Duy Tiên, Hà Nam, Vietnam

Điện thoại: 097 467 02 35

9. Beauty & Spa Hải Anh

Không kém cạnh các địa chỉ trên Beauty & Spa Hải Anh với hệ thống trang thiết bị hiện đại, giáo trình bài bản, giáo viên giỏi sẽ giúp bạn có thật nhiều kiến thức về nghề spa đấy.

Địa chỉ: 145 Nguyễn Viết Xuân, Trần Hưng Đạo, Phủ Lý, Hà Nam, Vietnam

Điện thoại: 0226 3883 888

10. Linh Hương Spa

Linh Hương Spa nổi tiếng với chất lượng dạy nghề tốt tại Hà Nam được nhiều người tin chọn. Các bạn sẽ có cơ hội được thực hành nhiều trên người thật nhằm nâng cao tay nghề của mình.

Địa chỉ: 11 Nguyễn Viết Xuân, Lương Khánh Thiện, Phủ Lý, Hà Nam, Vietnam

Điện thoại: 091 546 64 56

11. Minh Nguyệt Spa

Giáo trình bài bản, giáo viên nhiệt tình, hệ thống trang thiết bị hiện đại là những gì mà Minh Nguyệt Spa sở hữu. Đây sẽ là địa chỉ học spa lý tưởng cho các bạn trẻ ở Hà Nam đấy.

Địa chỉ: 36, tổ, 3 đường, Đề Yêm, Lê Hồng Phong, Phủ Lý, Hà Nam, Vietnam

Điện thoại: 094 361 58 96


Khi nhu cầu nhân lực của nghề spa tăng cao, nhiều cơ sở đã tranh thủ dạy mà không cấp bằng, chứng chỉ chuyên môn. Do đó, nhiều người sau khi ra trường không có đủ kiến thức để mở spa, bằng cấp đó không được công nhận dẫn đến tiền mất tật mang.

Vì vậy nếu bạn muốn học nghề spa thì việc đầu tiên bạn cần làm là tìm hiểu thật kỹ xem: trường dạy nghề này có được công nhận hay không? Chất lượng giảng dạy như thế nào? Điều này có thể được kiểm chứng thông qua sự phát triển của công ty cũng như qua phản hồi và đánh giá của học viên

Để giúp các bạn trẻ đam mê spa làm đẹp nói chung và phun xăm thẩm mỹ nói riêng không có điều kiện kinh tế, thời gian có thể học trực tiếp tại trung tâm. Miss Tram cung cấp các khóa học phun xăm thẩm mỹ online chất lượng cao như học offline với chi phí tiết kiệm.

Với khóa học phun xăm trực tuyến do Miss Tram cung cấp này, bạn có thể tiếp thu những kiến ​​thức sau:

Nền tảng kiến ​​thức tổng hợp từ cơ bản đến nâng cao của một chuyên viên thẩm mỹ.

Vững chắc về tất cả các loại mực vẩy nến, các nhãn hiệu, dụng cụ,… trên thị trường với công thức pha màu chuẩn đẹp xử lý các trường hợp khách hàng bị hỏng hoặc không hài lòng.


Cách lựa chọn phương pháp, màu sắc phù hợp với dáng lông mày, màu môi, màu mí cho khách hàng.

* Ngoài ra, học viên còn nhận được tài khoản VIP. Bạn được quyền học tất cả các khóa học của Miss Tram (chăm sóc da, phun xăm thẩm mỹ, trang điểm, nail, ...) trong nội bộ trường.

Bạn hoàn toàn không cần phải lo lắng rằng chủ đề học trực tuyến không được theo dõi chặt chẽ hoặc không có người trả lời câu hỏi. Với khóa học phun xăm thẩm mỹ online Miss Tram, mọi vấn đề của bạn sẽ được giải quyết bởi: Bạn sẽ được đồng hành cùng Master Đồng Bảo Trâm và đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm. Giáo viên tại Miss Tram Academy. Không ngừng rèn luyện, tích lũy kiến ​​thức chuyên môn và kinh nghiệm giúp bạn có tâm huyết với nghề.

Khóa học này dành cho ai?

Những ai có niềm đam mê làm đẹp và đặc biệt là xăm mày - mí - môi.

Những ai muốn trở thành chuyên viên phun thêu điêu khắc thẩm mỹ.

Những người vừa làm vừa học spa đều được học hỏi thêm những kiến ​​thức nâng cao của nghề để đạt hiệu quả cao hơn trong công việc.

Những người muốn kinh doanh spa nhỏ thành trung tâm thẩm mỹ chuyên nghiệp.

Hoặc là:

Bạn đã là một thợ phun xăm nhưng bạn còn mơ hồ về kiến ​​thức như: không kiểm soát được lực tay là chuẩn, không xác định được công thức pha màu cho từng tình trạng khách hàng và xử lý các trường hợp nếu bạn làm như vậy, khách hàng không hài lòng. Kiến thức về tê tê, chất lượng mực có tốt không,… hay gặp phải những vấn đề khủng hoảng với khách hàng (lông mày bị vón, lông mày không đều, màu môi không ưng ý, mí mắt bị xanh,…) mà không biết nó Giải pháp.

Mất phương hướng bởi quá trình tự học ở nhà qua các hội nhóm, Youtube, Facebook… và nhiều thông tin trái chiều trên mạng.

Bạn không đủ điều kiện tham gia các khóa học trực tiếp tại học viện thẩm mỹ hoặc trung tâm dạy nghề, bạn muốn linh hoạt về thời gian và địa điểm học.

Tìm được địa chỉ dạy học nghề spa tốt, phù hợp với bản thân luôn là điều mà nhiều người mong muốn. Hy vọng những thông tin mà Miss Tram cung cấp trên đây sẽ giúp bạn đọc có thể chọn mặt gửi vàng ở địa chỉ dạy nghề chất lượng nhất nhé. 

Xem chi tiết đầy đủ tại bài viết: https://misstram.edu.vn/day-nghe-cham-soc-da-phun-xam-tham-my-tai-ha-nam/

Bạn có thể tham khảo thêm một số bài viết hay khác của chúng tôi:

Địa Chỉ Dạy Chăm SócDa, Phun Xăm Thẩm Mỹ Uy Tín Ở Hà Giang

5 mẹo giúp bạn chăm sócda mặt đúng cách mỗi ngày

Spa dạy nghề chăm sócda, phun xăm thâm mỹ ở bắc ninh

Cơ Sở Đào Tạo Nghề CHămSóc Da, Phun Xăm Thẩm Mỹ Ở Bến Tre

Địa chỉ học spa làm đẹpuy tín ở bạc liêu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About

Tìm kiếm Blog này

Trang

5 Nghề Liên Quan Làm Đẹp Đang Dẫn Đầu Hiện Nay

  5 Nghề Liên Quan Làm Đẹp Đang Dẫn Đầu Hiện Nay  Bạn yêu thích nhóm nghề về làm đẹp. Bạn cần gợi ý để chọn được nghề phù hợp nhất. Hãy tham...