Thứ Năm, 5 tháng 11, 2020

Lưu Ý Khi Chọn Nơi Học Nghề Spa

Để có thể chọn được nơi học nghề spa đáng tin cậy, bạn cần tham khảo kinh nghiệm và lưu ý từ những người đi trước. Bên cạnh đó, đừng bỏ lỡ những lưu ý khi chọn nơi học spa dưới đây nhé.



Lưu ý khi chọn nơi học spa

Giá cả

Không thể thấy khóa học nào quảng cáo giá rẻ mà đăng ký nhanh. Có thể bạn sẽ rơi vào tình trạng thua lỗ. Chi phí là yếu tố được nhiều người quan tâm khi muốn theo học nghề làm đẹp. Nhưng hãy nhớ rằng, giá thành liên quan đến chất lượng. Học phí của khóa học tùy thuộc vào quy mô của trung tâm và chương trình đào tạo.

+ 5 Sai Lầm Cần Tránh Khi Chăm Sóc Da Dạy Cảm

Chất lượng



Sau khi trừ học phí, chất lượng là điều học viên muốn biết. Hiện nay có rất nhiều trung tâm “bán thịt chó đội đầu dê”, nhiều người lâm vào cảnh tiền mất tật mang. Vì vậy, hãy cẩn thận tìm kiếm thông tin liên quan đến trung tâm. Bạn có thể tìm và đọc các đánh giá từ những người học ở đó. Hoặc, tham khảo một quy trình đào tạo cụ thể để giảm bớt tình trạng này

Chọn ngành phù hợp

Spa hiện có nhiều chuyên ngành liên quan như chăm sóc da cơ bản, chăm sóc chuyên sâu, massage cơ bản, toàn thân. Do đó, sau khi trả lời được câu hỏi “Có nên học spa không?” Thì hãy cân nhắc xem nên chọn ngành gì. Nếu bạn có thể xác định rõ ràng nó ngay từ đầu, thì nó sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian. Ngoài ra, nó cũng giúp bạn có thêm thời gian để dành hết mình để hiểu sâu hơn về ngành mà bạn muốn làm việc.

+ Địa chỉ spa học nghề làm đẹp uy tín ở nghệ an

Địa chỉ học nghề spa ở Đắk Nông



1. Hồng Thắm Spa

Đội ngũ giảng viên tại Hồng Thắm Spa là những chuyên gia hàng đầu trong ngành chăm sóc sắc đẹp sẽ tham gia giảng dạy trực tiếp.

  • Địa chỉ: 70a Nơ Trang Long, TT. Kiến Đức, Đắk R’Lấp, Đắk Nông
  • Điện thoại: 0988.446.565

2. Cỏ Spa

Khi học tập tại Cỏ Spa, bạn không chỉ được nắm vững kiến thức chuyên môn từ cơ bản đến nâng cao. Mà bên cạnh đó bạn còn được đào tạo để phát triển những kỹ năng cần thiết trong ngành làm đẹp.

  • Địa chỉ: Tôn Đức Thắng, Phường Nghĩa Thành, Gia Nghĩa, Đắk Nông
  • Điện thoại: 0961.984.848

3. Đông Nghi Spa

Đông Nghi đánh giá là spa chuyên nghiệp khi có sự áp dụng các công nghệ tiên tiến vào giảng dạy. Bên cạnh đó, giáo trình tại Đông Nghi Spa được biên soạn một cách bài bản và được các chuyên gia từ các thẩm mỹ lớn trực tiếp đào tạo.

  • Địa chỉ: 29 Chu Văn An, Phường Nghĩa Thành, Gia Nghĩa, Đắk Nông
  • Điện thoại: 0988.171.750

4. Mỹ Nhân Spa

Mỹ Nhân Spa sẽ mang đến cho các bạn những kiến thức về chăm sóc da và phun xăm thẩm mỹ chuyên sâu nhất, để bạn có thể tự tin làm việc như một chuyên gia thẩm mỹ tại các spa và salon lớn.

  • Địa chỉ: 185 Quang Trung, Phường Nghĩa Tân, Gia Nghĩa, Đắk Nông
  • Điện thoại: 0988.532.596

5. Diệu Anh Spa

Diệu Anh Spa mang đến những chương trình đào tạo hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ với giáo trình chuyên nghiệp được soạn thảo một cách bài bản và tỉ mỉ.

  • Địa chỉ: Đắk Song, Đắk Nông
  • Điện thoại: 0968.761.471

6. Gia Định Spa

Khi tham gia khóa học tại đây, bạn sẽ được học qua những giáo trình chuyên sâu và được biên soạn một cách bài bản, tỉ mỉ. Thế nên, bất kỳ mỗi một bài học nào học viên cũng đều sẽ tiếp thu rất nhanh, rất dễ hiểu.

  • Địa chỉ: Đắk Mil, Đắk Nông
  • Điện thoại: 0905.195.160

7. Khánh Xuân Spa

Hệ thống phòng học của Khánh Xuân Spa được thiết kế chuẩn, hơn nữa còn cập nhật những thiết bị máy móc hiện đại và tiên tiến từ các nước phát triển.

  • Địa chỉ: Phạm Ngọc Thạch, Phường Nghĩa Tân, Gia Nghĩa, Đắk Nông
  • Điện thoại: 0935.282.696

8. Thẩm mỹ viện Lavender

Khi học tập tại đây bạn có thể hoàn toàn yên tâm về các kiến thức được học sẽ vô cùng thực tế, bám sát với giáo trình và những kỹ năng thiết thực nhất.

  • Địa chỉ: Unnamed Road, Đắk Nông
  • Điện thoại: 0905.050.503

Xem thêm thông tin địa chỉ spa nặn mụn uy tín, an toàn tại TpHCM:

Hotline: 1900 7018

Website: misstram.edu.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About

Tìm kiếm Blog này

Trang

5 Nghề Liên Quan Làm Đẹp Đang Dẫn Đầu Hiện Nay

  5 Nghề Liên Quan Làm Đẹp Đang Dẫn Đầu Hiện Nay  Bạn yêu thích nhóm nghề về làm đẹp. Bạn cần gợi ý để chọn được nghề phù hợp nhất. Hãy tham...