Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2020

Cách Chăm Mi Nối Đúng Chuẩn

Lông mi sau khi nối cần được chăm sóc cẩn thận để tránh bị rụng, bị kém bền. Để giúp bạn có được những thông tin bổ ích, hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Cách Chăm Mi Nối Đúng Chuẩn

1 / Uống nước trong 12 giờ sau khi kết nối

Hầu hết các cửa hàng sẽ hướng dẫn bạn khi kết nối được thực hiện, nhưng tôi sẽ lặp lại điều này cho những người chưa biết. Một số cửa hàng yêu cầu bạn hãm nước từ 2-3 đến 4 tiếng, nhưng trên thực tế, nếu sử dụng loại keo thảo dược chất lượng tốt thì bạn nên hãm trong 12 tiếng.

Nên kiêng nước trong 12 tiếng sau khi nối mi xong

Tại sao ? Vì sau 12 tiếng keo sẽ thật khô giúp mi giả bám vào mi bền và chắc hơn vì mi cũng lâu rụng hơn. Keo thảo dược khác với các loại keo hóa học là keo khô ngay lập tức và bạn chỉ phải kiêng khoảng 2-3 tiếng, thậm chí không cần kiêng.

Top 5 Kiểu Nối Mi Hot Nhất Hiện Nay

2 / Không dùng mỹ phẩm có tinh dầu

Tinh dầu là dưỡng chất có khả năng chống nối mi hoàn toàn nên nếu sử dụng thường xuyên sẽ khiến lông mi bị rụng rất nhanh. Các loại mỹ phẩm cần để ý là mascara, phấn mắt, kẻ mắt… vì vậy tốt nhất bạn nên dùng loại không có tinh dầu.

Đặc biệt khi dán mi giả, dù là mi giả tự nhiên nhất cũng không chỉ ảnh hưởng đến mi, sử dụng lâu dài sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến mi thật. Kể từ khi nối mi rất đẹp, đặc biệt nếu bạn chọn nối dài mi, chúng cũng dày và đẹp hơn so với sử dụng mi giả.

Bằng Tốt Nghiệp Có Quan Trọng Khi Học Nghề Thẩm Mỹ Không

3 / Làm sạch lông mi

Nên vệ sinh mi và vùng mặt thật sạch để mi giữ được lâu hơn


Một trong những sai lầm lớn mà khách hàng nghe đến là kiêng nước và nghĩ rằng mi tiếp xúc với nước càng lâu thì mi sẽ dễ rơi ra ngoài nên hầu như rất ít vệ sinh. Điều này cực kỳ không tốt vì nếu không vệ sinh mi sẽ bị bẩn, ảnh hưởng đến mi thật, mắt, có thể gây viêm giác mạc và nối mi.

Do đó, bạn chỉ cần rửa mặt, vệ sinh bình thường vừa không làm “căng” vùng mắt và lông mi mà thôi.

Trung Tâm Dạy Nối Mi Trả Góp Uy Tín HCM

4 / Chải mi 2-3 lần mỗi ngày

Chải mi mỗi ngày từ 2-3 lần sẽ giúp mi được đẹp hơn

Không biết các phần mở rộng khác là gì, tại Cat Beauty bạn sẽ được tặng kèm cọ. Với dụng cụ này, bạn nên chải nhẹ nhàng hàng ngày để giúp hàng mi đều, đẹp và lâu trôi hơn.

Không nên chải quá thường xuyên 2-3 lần / ngày là đủ để bạn có được làn mi đẹp lâu dài.

Nên Học Spa Trả Góp Hay Không?

5 / Hạn chế sử dụng dưỡng chất cho mi

Hiện nay có rất nhiều loại mỹ phẩm, dưỡng chất giúp lông mi mọc dài và đen hơn như dầu dừa, dầu gấc, một số loại mỹ phẩm đặc trị… nhưng nếu nối mi thì không nên.

Không nên dưỡng mi bằng các tinh chất trong thời gian nối mi

Nếu muốn duy trì lông mi, tốt hơn hết bạn nên ngừng gắn mi giả một thời gian vì chúng đều có chứa tinh dầu gây nối mi rất nhanh.

Xem thêm: Hướng Dẫn Khách Hàng Chăm Sóc Mi Sau Nối Để Giữ Mi Lâu Rụng Nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About

Tìm kiếm Blog này

Trang

5 Nghề Liên Quan Làm Đẹp Đang Dẫn Đầu Hiện Nay

  5 Nghề Liên Quan Làm Đẹp Đang Dẫn Đầu Hiện Nay  Bạn yêu thích nhóm nghề về làm đẹp. Bạn cần gợi ý để chọn được nghề phù hợp nhất. Hãy tham...