Thứ Ba, 14 tháng 4, 2020

Phương pháp nối mi phổ biến nhất

Nối mi mang đến cho chị em một đôi mắt long lanh, quyến rũ với hàng lông mi dày, cong vút. Đồng thời còn giúp che đi những khuyết điểm vốn có của đôi mắt như lông mi ngắn, thưa, mắt nhỏ, mí sụp,… 
Với công nghệ làm đẹp ngày càng hiện đại, tiến tiến, đã có rất nhiều phương pháp nối mi khác nhau được sáng tạo nên nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của chị em.
Vậy hiện nay có những phương pháp nối mi nào là phổ biến và cách phân biệt như thế nào? Cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.
Phân Biệt Các Phương Pháp Nối Mi Phổ Biến Hiện Nay

1. Nối mi Classic

classic phương pháp nối mi phổ biến hiện nay
Đây là một trong những mẫu mi cơ bản nhất trong nối mi. Nối mi Classic là phương pháp nối từng sợi mi giả vào từng sợi mi thật tạo nên một hàng mi đẹp tự nhiên, nhẹ nhàng. Mẫu mi này còn được gọi là phương pháp nối mi One by one.
Đây là phương pháp nối mi truyền thống và vẫn được chị em yêu thích, lựa chọn bởi sự tự nhiên mà nó mang lại, đồng thời, kiểu nối mi này không gây nặng, cộm ngay từ lần nối mi đầu tiên.

2. Nối mi Volume (Hoa hồng đen)

Mẫu mi cơ bản thứ hai chính là mẫu mi volume và khi về Việt Nam, phương pháp này được gọi với cái tên là nối mi Hoa hồng đen. Đây là phương pháp nối nhiều sợi mi giả vào từng sợi mi thật. Số lượng mi giả được nối có thể từ 2 – 8 sợi mi và tương ứng với từng sợi mi đó được gọi là nối mi volume 2D, 3D,…
Nhiều bạn sẽ cảm thấy lo sợ khi nối nhiều sợi mi giả lên trên 1 sợi mi thật có thể khiến hàng mi bị nặng, sụp hay cộm mắt thì bạn hãy yên tâm, phương pháp này sử dụng những sợi mi giả “cực mỏng” với độ dày chỉ từ 0.07 mm trở xuống.
Với mẫu mi nối volume, bạn sẽ sở hữu một hàng mi dày, dài và cực kì cuốn hút, đôi mắt cũng trông đậm nét, sắc sảo hơn và trông to tròn hơn rất nhiều.
Những cách nối mi volume phổ biến hiện nay mà bạn có thể tham khảo như:
  • Cách 1: Nối theo từng sợi. Với cách này, bạn sẽ thực hiện nối sợi mi giả thứ 1 rồi đến sợi mi giả thứ 2, thứ 3,… cho đến sợi mi giả cuối cùng. Đây là cách đòi hỏi sự công phu, tỉ mỉ rất lớn từ kỹ thuật viên đồng thời tốn rất nhiều thời gian để hoàn thành.
  • Cách 2: Nối nhiều sợi mi cùng một lúc. Cách này mang đến sự tiện lợi, nhanh chóng hơn rất nhiều. Chính vì thế mà đây là cách nối được sử dụng rộng rãi. Với cách nối mi này, bạn có thể sử dụng những fan mi volume có sẵn trên thị trường hoặc tự làm fan mi volume bằng tay với số lượng phù hợp.

3. Nối mi Katun

Đây là kiểu mi nối rất được các bạn trẻ yêu thích hiện nay, bởi sự cá tính, sinh động mà nó mang lại. Không giống với những kiểu nối mi truyền thống khi độ dài các sợi mi giả bằng nhau, nối mi Katun là sự kết hợp các sợi mi giả có độ dài ngắn xen kẽ nhau giúp hàng mi trông nổi bật hơn rất nhiều.

Nối mi Katun cũng có 2 cách biến thể từ 2 kiểu nối mi cơ bản, đó là:
  • Nối mi Katun Classic: Kiểu này sử dụng phương pháp nối mi classic, nhưng sử dụng các sợi mi giả có độ dài ngắn khác nhau, trong quá trình nối, bạn hãy sắp xếp vị trí các sợi mi hợp lý, phù hợp với dáng mắt cũng như khuôn mặt của khách hàng. Hiệu ứng có được sẽ khiến bạn hài lòng đấy.
  • Nối mi Katun Volume: Kiểu này lại được biến thể từ phương pháp nối mi Volume khi thực hiện nối các sợi mi có độ dài ngắn khác nhau vào mi thật. Với kiểu nối mi này, mặc dù kết hợp nhiều sợi mi giả trên cùng một sợi mi thật thế nhưng không gây cảm giác “cồng kềnh” cho mắt.
Với những bạn gái yêu thích phong cách cá tính, quyến rũ thì đây là lựa chọn phù hợp.
Với những phương pháp nối mi cơ bản, người kỹ thuật viên có thể sáng tạo nên nhiều kiểu nối mi khác nhau phù hợp với từng dáng mắt, vừa khắc phục được những khuyết điểm của đôi mắt đó, vừa khiến trông mắt to tròn, sinh động hơn đồng thời giúp tạo nên cá tính riêng cho mỗi khách hàng.

Một số cách nối mi nhằm khắc phục khuyết điểm của một số dáng mắt phổ biến mà bạn có thể tham khảo như:

  • Dáng mắt mí lót/ mí sụp

Với dáng mắt này, bạn nên thực hiện nối mi nhấn vào phần trung tâm của mắt, có nghĩa rằng sợi mi giả dài nhất sẽ nằm ở khu vực chính giữa, sau đó giảm dần độ dài sang hai bên. Sợi mi lúc này cần có độ cong nhất định sẽ giúp đôi mắt mở to, tròn hơn. Đồng thời khắc phục được những nhược điểm của dáng mắt mí lót/ mí sụp.
  • Dáng mắt một mí

Để giúp đôi mắt trông được to hơn, kỹ thuật viên nên lựa chọn kiểu nối mi có độ dài sợi mi giả dài dần về phía đuôi mắt, đồng thời điểm xuyết một vài sợi mi giả dài hơn tạo thành 2 tầng mi. Cách này sẽ giúp đôi mắt to hơn, cuốn hút hơn.
  • Dáng mắt hốc sâu

Nếu khách hàng sở hữu dáng mắt này, bạn nên lựa chọn những sợi mi giả thật dài nhưng được chuốt cong vừa phải sẽ tạo cảm giác đôi mắt trông nổi bật ra ngoài, khiến đôi mắt sinh động, cuốn hút hơn.
Việc nắm vững các phương pháp nối mi cơ bản sẽ giúp bạn thành công trong việc sáng tạo hay thực hiện các kiểu nối mi khác nhau. Miss Tram Academy hy vọng đã cung cấp đến bạn những thông tin cần thiết và bổ ích cho quá trình học, làm nghề của bạn.
Nguồn: https://misstram.edu.vn/top-3-phuong-phap-noi-mi-pho-bien-duoc-yeu-thich/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About

Tìm kiếm Blog này

Trang

5 Nghề Liên Quan Làm Đẹp Đang Dẫn Đầu Hiện Nay

  5 Nghề Liên Quan Làm Đẹp Đang Dẫn Đầu Hiện Nay  Bạn yêu thích nhóm nghề về làm đẹp. Bạn cần gợi ý để chọn được nghề phù hợp nhất. Hãy tham...